🌈🎆 GALA TRI ÂN THẦY CÔ – CHIA TAY HỌC SINH KHỐI 5 🎊🎊🎊


🌞Tháng 5 về, khi tiếng ve kêu râm ran cùng với sắc đỏ rực rỡ của những chùm hoa phượng, sắc tím của hoa bằng lăng báo hiệu một mùa hè đã tới thì cũng là lúc các bạn học sinh lớp 5 cũng đang dần khép lại chặng đường 5 năm học đã qua dưới mái trường Tiểu học Láng Thượng thân yêu.
🌻 Chiều ngày 17/5/2024, Hội Cha mẹ học sinh khối 5, trường TH Láng Thượng đã tổ chức Gala TRI ÂN THẦY CÔ – CHIA TAY 224 học sinh lớp 5 niên khoá 2019 – 2024.
🌺Tại chương trình, các bạn nhỏ đã cùng thầy cô và bố mẹ bồi hồi nhìn lại hành trình 5 năm khôn lớn và trưởng thành của mình cùng những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Biết bao điều muốn nói trong sự xúc động trào dâng, các con đã gửi gắm những điều tuyệt vời nhất tới thầy cô, bố mẹ mình. Những giọt nước mắt đã đọng trên khóe mắt rưng rưng gọi về với bao cảm xúc tuyệt đẹp được lưu giữ ở mái trường này.
Vậy là chúng mình sắp phải xa nhau!
💖 Các con yêu quý!
Mới ngày nào các con còn bỡ ngỡ bước chân vào trường, để lại sự lo âu, thấp thỏm của bố mẹ sau cánh cổng. Và hôm nay, sau hành trình 5 năm, các con đã trưởng thành hơn rất nhiều. Chỉ còn ít ngày nữa thôi, các con sẽ rời nơi đây để đến bến bờ tiếp theo trên con đường tri thức. Sân trường rồi đây sẽ không còn những gương mặt thân quen, sẽ không còn tiếng cười đùa, những trò vui, tinh nghịch của các con nữa. Xa thật rồi những giờ học yêu thương. Xin chào nhé, xin chào hết thảy – nơi ghi dấu những tháng ngày tươi đẹp tuổi thơ ngây. Chia tay nhưng dù thế nào các con mãi mãi vẫn là học sinh của trường Tiểu học Láng Thượng. Chia tay để hẹn ngày gặp lại, để các con lớn khôn hơn, để những cái nắm tay lần cuối sẽ là sợi dây kết nối tất cả, để yêu trường hơn, để nhớ các thầy cô và bạn bè, để nơi đây mãi là ngôi nhà thứ hai của các con. Gửi tới các con những cái ôm, những nắm tay xiết chặt. Tiểu học Láng Thượng và các thầy cô sẽ luôn dõi theo từng bước chân của các con trên đường đời. Hãy luôn là niềm tự hào của Tiểu học Láng Thượng, các con nhé!
💌 Niên khóa 2019 – 2024 đã chính thức khép lại. Nhà trường xin trân trọng cảm ơn Quý phụ huynh học sinh đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi trong những năm học vừa qua. Chúc các bậc phụ huynh luôn mạnh khỏe, mãi là hậu phương thật vững chắc cho các con bay cao bay xa hơn nữa.❤️❤️❤️

Trường Tiểu học Láng Thượng - Số 1 Ngõ 185 Phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội
Average rating:  
 0 reviews