🌼LỄ PHÁT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG THÁNG AN TOÀN GIAO THÔNG🌼

🍀 Sáng ngày 9/9/2024, Trường Tiểu học Láng Thượng đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng tháng An toàn giao thông 2024 với chủ đề: “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”.
🌸 Mở đầu chương trình, cô Lý Thị Thảo – Tổng phụ trách của nhà trường đã nhắc nhở các bạn học sinh hãy tự nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông đường bộ để hạn chế ùn tắc và giảm thiểu tai nạn giao thông. Cô Ngô Thị Ngọc Ngân _ Bí thư chi đoàn đã đại diện cho các thầy cô giáo phát biểu hưởng ứng và kí cam kết thực hiện nghiêm túc an toàn khi tham gia giao thông. Tiếp theo là lời hưởng ứng của em Nguyễn Bảo Anh – học sinh lớp 5A6 – thay mặt cho hơn một nghìn học sinh của nhà trường đọc lời cam kết.
🎗Kết thúc buổi lễ là tiết mục văn nghệ đặc sắc của tập thể lớp 5A5 và 5A6 Những giai điệu tươi vui, những lời hát ngân nga vang lên trong giai điệu sôi động của liên khúc ” Từ một ngã tư đường phố – Chúng em với an toàn giao thông” như thay cho lời hứa sẽ tham gia giao thông an toàn của các bạn học sinh trường Tiểu học Láng Thượng🌷🌷

Trường Tiểu học Láng Thượng - Số 1 Ngõ 185 Phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội
Average rating:  
 0 reviews