🌸TRUNG THU YÊU THƯƠNG🌸

ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN BẮC BỊ THIÊN TAI   LŨ LỤT

•🍀Hưởng ứng lời kêu gọi của các ban ngành đoàn thể và với tinh thần “tương thân tương ái”, chiều thứ Hai ( ngày 16/9/2024) , trường Tiểu học Láng Thượng long trọng tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương – Ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão lũ gây ra”.
🍀 Sau lễ chào cờ đầu tuần là khoảng thời gian 1 phút mặc niệm tưởng nhớ những nạn nhân trong đợt bão lũ vừa qua. Phút mặc niệm diễn ra trong không khí trang nghiêm, thành kính.
🌻 Tiếp theo chương trình là lễ quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt với sự tham gia của các thầy cô giáo, các bác nhân viên và học sinh toàn trường. Các em học sinh tuy còn nhỏ tuổi cũng tích cực tham gia với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”. Tổng số tiền quyên góp được sau chương trình là 101.564.000 đồng. Hi vọng rằng sự sẻ chia ngày hôm nay sẽ góp phần giảm đi những mất mát, đau thương cho đồng bào vùng lũ.
❤️ Xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô giáo, nhân viên, phụ huynh và các em học sinh đã tích cực chung tay cùng nhà trường trong chương trình đầy ý nghĩa này.❤️❤️❤️

Trường Tiểu học Láng Thượng - Số 1 Ngõ 185 Phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội
Average rating:  
 0 reviews