🌺HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2024 – 2025🌺

🎀Sáng ngày 11/10/2024, trường Tiểu học Láng Thượng long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ, Công chức, Viên chức năm học 2024-2025.
🍀Hội nghị là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại. Từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường, trực tiếp đặt vấn đề để cùng thảo luận, tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường.
🌸 Trong hội nghị, đồng chí Đào Bích Hà – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 – 2024 và đề ra những nhiệm vụ trọng tâm, những giải pháp để thực hiện nhiệm vụ giáo dục năm học 2024 – 2025.
🌻Bên cạnh đó, Hội nghị cũng được lắng nghe tham luận của các tổ chuyên môn nhằm đóng góp cho các công tác trong nhà trường.
❤️Hội nghị đã thành công rực rỡ, thể hiện sự phát huy quyền làm chủ và ý chí, tinh thần trách nhiệm, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ giáo viên, công nhân viên trong nhà trường.🎊🎉

Trường Tiểu học Láng Thượng - Số 1 Ngõ 185 Phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội
Average rating:  
 0 reviews