Chào mừng “Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10”

🌻🌻🌻Hôm nay, buổi sinh hoạt dưới cờ của các bạn học sinh trường Tiểu học Láng Thượng bắt đầu trong tiết trời thu thật mát mẻ, dễ chịu.
🎀Mở đầu buổi sinh hoạt đầu tuần, cô Tổng phụ trách nhận xét các hoạt động và kết quả thi đua của các lớp trong tuần vừa qua. BGH nhà trường đã tuyên dương và trao cờ thi đua dành tặng cho 5 lớp xuất sắc Nhất khối. Đây chính là sự ghi nhận và khích lệ đối với mỗi bạn học sinh.
🌸Tiếp đó, các bạn học sinh đã được lắng nghe cô Tổng phụ trách chia sẻ về ý nghĩa của Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.
🍀Tiếp theo là phần không thể thiếu của mỗi sinh hoạt dưới cờ. Đó là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do tập thể lớp 5A2 biểu diễn với chủ đề: “Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 -10”. Những lời ca, tiếng hát hòa cùng những điệu nhảy rộn ràng, sôi động mà các bạn thể hiện cũng chính là tình cảm chân thành mà các bạn muốn gửi tới những NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT NAM. Đó là cũng là món quà tinh thần đầy ý nghĩa thay cho những lời chúc tốt đẹp để gửi đến các bà, các mẹ và các cô giáo.
🌺Chúc các bạn học sinh trường Tiểu học Láng Thượng sẽ luôn duy trì năng lượng tích cực và chào đón những điều mới mẻ trong tuần học này nhé!

Trường Tiểu học Láng Thượng - Số 1 Ngõ 185 Phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội
Average rating:  
 0 reviews